column-6
Thứ bảy, Ngày 4 Tháng 5 Năm 2024
column-1

Thông tin khu kinh tế, khu công nghiệp

Gửi Email In trang Lưu
Công bố quyết định của UBND tỉnh về thành lập Trung tâm dịch vụ, tư vấn và hạ tầng

01/07/2016 16:33

Ngày 29/6, Ban quản lý các khu kinh tế tỉnh đã công bố quyết định của UBND tỉnh về thành lập Trung tâm dịch vụ, tư vấn và hạ tầng trực thuộc Ban quản lý khu kinh tế tỉnh.

 Theo quyết định số 1097/QĐ - UBND của UBND tỉnh ban hành ngày 3/6/2016, về việc tổ chức lại công ty phát triển hạ tầng khu công nghiệp thành Trung tâm dịch vụ, tư vấn và hạ tầng khu kinh tế trực thuộc Ban quản lý khu kinh tế tỉnh Hà Giang. Trung tâm dịch vụ, tư vấn và hạ tầng khu kinh tế có chức năng tiếp quản và huy động nguồn vốn đầu tư phát triển hạ tầng khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh; làm chủ đầu tư các dự án đầu tư vào khu công nghiệp Bình Vàng; quản lý khai thác, cung ứng các dịch vụ liên quan đến sản xuất kinh doanh của các nhà đầu tư tại khu công nghiệp, khu kinh tế cửa khẩu Thanh Thủy và các cửa khẩu khác trên địa bàn. Trung tâm dịch vụ, tư vấn và hạ tầng có nhiệm vụ lập và trình các đề án tổng thể về phát triển các công trình kết cấu hạ tầng; quản lý vận hành, sửa chữa, bảo vệ các công trình hạ tầng kỹ thuật trong khu kinh tế; vận hành các hệ thống xử lý nước thải khu công nghiệp; tư vấn kêu gọi các nguồn vốn đầu tư vào các khu công nghiệp… thực hiện các nhiệm vụ do Ban quản lý khu kinh tế tỉnh giao.

Việc thành lập trung tâm sẽ góp phần cụ thể hóa các chính sách thu hút đầu tư, tư vấn và hệ thống dịch vụ tại các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh, nhằm tạo cơ chế thông thoáng, cởi mở để nhà đầu tư sớm triển khai thực hiện các dự án đầu tư vào các khu công nghiệp, khu kinh tế của tỉnh.
Trường Giang – Hoàng Ngọc

http://hagiangtv.vn/tin-tuc-n3249/cong-bo-quyet-dinh-cua-ubnd-tinh-ve-thanh-lap-trung-tam-dich-vu-tu-van-va-ha-tang.html

Tin khác

Ban Quản lý các KCN tỉnh Hà Giang: Biến khó khăn thành động lực phấn đấu (01/07/2016 16:24)

Lao động Việt Nam trước nguy cơ thất nghiệp khi tham gia TPP (09/11/2015 13:58)

Thành lập Ban Quản lý Khu kinh tế (03/04/2015 10:02)

xem tiếp

Phóng sự ảnh

column-7